Wednesday, December 25, 2013

ProShow Producer 6.0.3395 RePack RUS-ENG

| | 84 nhận xét

Đây là bản ProShow Producer 6 RePack đầu tiên trong một loạt các phiên bản Proshow Producer 6.0.3392 Full Crack, Proshow Producer 6.0.3392 Full + Patch, Proshow Producer 6.0.3392 Portable.Mình xin nói qua về phiên bản này. Trong tất cả các phiên bản miễn phí thì mình tin dùng nhất vẫn là bản ProShow Producer Repack.Vì sao,vì đây là bản không cần crack,không cần patch,cũng k phải là bản rút gọn. Nó là bản full được người Nga buil lại trên bản gốc của Photodex. Nó là phiên bản chạy ổn định không hề xảy ra một lỗi nào,không có dòng chữ vàng, không bị lỗi hình màu đỏ khi xuất video, có chức năng Auto Save không lo bị mất các phiên làm việc. Ngoài ra bản Proshow Producer 6.0.3395 RePack RUS-ENG còn được tích hợp các bộ Style Pack của hãng Photodex và khá nhiều Transition.


Note : Nếu các bạn đã tải các phiên bản trước rồi mà dùng không thấy không ổn hay không thích thì cứ lấy bản này nhé. Mình đảm bảo về độ chuẩn của phiên bản này nhé, và cũng không ai dám phàn nàn về bản này cả đâu
Các bạn có thể cài đè lên phiên bản cũ. Không lo mất style hay transition đâu nha

XEM VIDEO GIỚI THIỆU NHỮNG ĐIỂM MỚI CỦA PROSHOW 6



Hướng dẫn cài đặt nhé
Bấm vào file Setup hiện lên bảng này bấm vào Next


Xuất hiện cửa số mới.các bạn tích vào ô English interface để có ngôn ngữ hiện thị là tiếng anh nhé
Bấm chọn Style pack nếu muốn tích hợp vào Proshow, không thì bỏ tích
Tiếp đến bấm Next


Đến đây là làm theo hình


Mở Proshow Cảm Nhận và Check Hàng nhé


DOWNLOAD ProShow Producer 6.0.3395 RePack RUS-ENG:
Update: 26/12/2013
Size: 269 Mb


PASSWORD: dinhquanx4.blogspot.com

Đừng quên VÀO ĐÂY để update các bản Proshow Prodcer mới nhất

84 comments:


  1. This link has been removed from AdF.ly due to a copyright infringement.
    As per our terms of service Section 5, paragraph f

    You agree to not use the Service to: Link, upload, post, email, transmit or otherwise make available any Content that infringes any patent, trademark, trade secret, copyright or other proprietary rights ("Rights") of any party.

    End of world!

    ReplyDelete
  2. Cài xong rồi, nhưng toàn tiếng Nga không à. Có cách nào change tiếng Anh hong bạn ơi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đây là cái tội chỉ biết bấm download mà không chịu đọc hướng dẫn.Lần sau cái gì cũng vậy đọc trước khi làm bạn nha

      Delete
  3. Lời bạn nói hay quá. Mình đã đọc lại từng chữ và đã có English language rồi. Cám ơn bạn đã cho mình một bài học thật hay, không những về kiến thức mà còn về cách làm việc. Thành thật cám ơn.

    ReplyDelete
  4. Sao mình dùng cái Cover to layer lần đầu thì được nhưng đến lần thứ 2 thì nó không làm cho chữ thành layer nữa vậy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ủa,sao lạ vậy.mình dùng bình thường.bạn xem lại đi coi có sai sót gì k

      Delete
    2. Cài lại mấy lần mà vẫn ko được, mình định down bản ProShow Producer 6.0.3395 RePack RUS-ENG mà link đó down sao chậm quá, bạn có link mediafire ko?

      Delete
    3. thế hóa ra bạn đang dùng k phải là bản repack này à,link mega là vào loại ngon ngang bằng media rồi bạn à.Chịu khó dow chư mọi ng kéo hết về rồi

      Delete
    4. Cũng đành ráng chờ vậy. Tại mình down phim 180Mb bằng trình duyệt chỉ mất 15p, còn down bằng mega thì 70Mb chờ hơn 1 tiếng @@

      Delete
  5. sao minh k cho ra video dc nhi? n cu co hinh che mat anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như thế nào bạn.bạn nói cụ thể đi.

      Delete
  6. This works very well and I look forward to the update for version 6.03397. One thing that I would like for the next version would be be to be able to choose the file the program is installed. I put my programs on a D drive and this will only install on a C: drive. Can you change that? Thank you!

    Này hoạt động rất tốt và tôi mong được các bản cập nhật cho phiên bản 6,03397. Một điều mà tôi muốn cho các phiên bản tiếp theo sẽ được được để có thể lựa chọn các file chương trình được cài đặt. Tôi đặt các chương trình của tôi trên một ổ đĩa D và điều này sẽ chỉ cài đặt trên một ổ C:. Bạn có thể thay đổi điều đó? Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  7. sao mình giản nén ra rồi ấn file exe để cài đặt lại lỗi error vậy nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn xem thật kỹ là khi bạn giải nén bạn đã điền đúng password chưa.Vì bản này chưa có ai cài mà bị lỗi đâu bạn.Mình đảm bảo 100% cho bạn đó

      Delete
  8. mình giải nén đúng mà ra 1 file html và 1 Proshow Producer 6.0.3395_RePack_DinhQuanX4.exe
    nhưng nó lỗi ! Bạn có fb cho mình gửi ảnh cho bạn nhé ! không thỳ teamview xem giúp mình nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao lạ vậy nhỉ,trường hợp đặc biệt.bạn vào youtube của mình có Fb của mình đó

      Delete
  9. sao minh dow ko dc, click vo link toan nhay ra trang khac la sao nhi ;(

    ReplyDelete
    Replies
    1. bấm vào link mega ấy,ra một trang adf thì chờ 5s rồi bấm bỏ qua quảng cáo là ok

      Delete
  10. minhf phai dow ca 4 file do' ve va noi' lai a` anh

    ReplyDelete
  11. minh phai dow ca 4 file do' ve va noi' no' lai a` anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. uhm,phải dow hết cả 4 part sau đó về điền pass giải nén bình thường là ra

      Delete
    2. bạn ơi pass ở đâu thế chỉ mình với :)

      Delete
  12. làm saw để chỉnh ngôn ngữ lại anh!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. hỏi câu ni mà nghe buồn i dc.Bạn ơi lần sau làm ơn đọc kỹ những gì mình viết và hướng dẫn nhé,Tất cả những chú ý gì mình đều viết cả rồi,Giờ bạn lại hỏi lại nữa

      Delete
  13. Anh share stye rieng dc ko a. E cai ban dau tien a post cung rat tot ma.

    ReplyDelete
  14. Anh share stye rieng dc ko a. E cai ban dau tien a post cung rat tot ma.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý là bạn muốn lấy style trông bộ cài này à

      Delete
  15. Its shows me a ''illegaly'' message :(

    ReplyDelete
  16. Có cách nào lấy style trong bộ cài đó không anh ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. hai.đúng là k chịu tìm tòi gì hết.những style trong đó hầu hết trong web share hết rồi mà,từ pack 1 đến pack 5.đừng nói đưa link cho e nữa đó.chịu khó tìm đi nha

      Delete
  17. anh Quân ơi, e tải về cài đặt xong đâu đấy rồi, nhưng mở ra thì nó báo "cannot load IF.DNT" thì phải làm sao ạ? ( e đã thử rất nhiều phiên bản rồi, hoặc là crack xong mà vẫn còn chữ vàng, hoặc là báo lỗi như trên, huhu :'(

    ReplyDelete
  18. cái lỗi e nói Cannot ấy là khi e cài phiên bản nào,Vì lỗi đó hình như chỉ xảy ra trên bản portable thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. e cài phiên bản 6.0.3395 RePack RUS-ENG cũng bị báo lỗi đấy cơ ạ :(

      Delete
    2. bạn ơi sao mà mình k thấy có pass nhỉ. lạ quá

      Delete
  19. sao mình thêm style vào mà nó chậm thế nhỉ

    ReplyDelete
  20. xuất video 1080 thì đơ luôn : máy mình ram 2GB , windows 8 Enterprise 64-bit , intel (R) Core (TM) i3 , CPU: M 380 @ 2.53 GHz . có phải máy mình yếu quá không chạy nổ phần mềm này không

    ReplyDelete
    Replies
    1. k phải do máy yếu đâu mà do bạn sử dụng style hoặc transition hoặc video background thôi

      Delete
  21. thanks bạn nhiều, mình đã cài thành công, chương trình chạy khá ổn :)

    ReplyDelete
  22. a Quan oi e cài đặt thành công r nhưng mà khi e chọn 2 slide r cho chạy thử preview thì không chạy dc ... a có cách khắc phục giúp e không a ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. e xem lại đi,sao lại lạ nv nhỉ,vì cái này nhiều ng cài thành công và là bản ngon nhất

      Delete
  23. Cám ơn Quân đã chia sẻ. Rất có ích. Mấy cái này mất nhìu thì giờ lắm đây mà Quân chịu khó ghê. Vote cho bạn 1 phiếu. Có chỗ nào bấm like mình bấm cho mấy cái hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn.Nếu thấy bổ ích chỉ cần like và share web của mình cũng như bài viết cho những người khác là mình vui rồi

      Delete
  24. bạn ơi mình chạy file setup nó bảo k tìm thấy file descctrl.dll là sao ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế là máy tính của bạn bị lỗi j đó rồi.Thế nó thông báo như vậy còn có gì nữa k bạn.Bạn cứ bấm yes hay ok xem sao

      Delete
    2. Của mình được rồi nhé.
      Cảm ơn bạn lắm lắm ^^

      Delete
  25. Sinh viên trong comment gì mà tệ thế ! Chỉ cần biết một tí tiếng ANh thì có thể vào hằng chục trang web để dowload các phần mềm về mà xài ! Hướng dẩn bao giờ cũng đi kèm theo cũng như serial,crack...v.v.Không lẽ chỉ có một mình Đình Quân là biết tiếng ANh hay sao? bởi vì chính anh ta cũng chỉ có thể dowload về từ trang mạng của China hay TQ mà thôi! Tôi nghỉ các bạn sv VN mình nên dành nhiều thì giờ học tiếng Anh chỉ có setup phần mềm mà còn phải hỏi lung tung thậm chí còn không hề biết tí gì về PC! học kiểu gì kì thế ?
    Teach V.A/ Hoa Kỳ

    ReplyDelete
  26. anh quân cho em hỏi xíu, sao em cap nhật trans, nhưng ko chay dc nua !!!
    no cứ tự động tắt chương trình !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. thường thì transition load rất nặng.bạn chia ra nhiều lần cop vào rồi load rồi lại cop vào rồi load nha

      Delete
  27. Bạn Quân ơi cho minh hỏi khi mình thêm style và transiton vảo thì vào style đó load rất chậm. Thường thì mình có thể thêm bao nhiêu style + transition là đủ. cò j chỉ zúp mình vào hoangduychanh@gmail.com. Thanks !

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn xem câu hỏi của bạn nguyen le ở trên nhé,mình đã giải đáp rồi đó,còn bạn nói thêm bao nhiêu là đủ,cái này tùy bạn nhưng mình khuyên k nên thêm nhiều sẽ nặng lắm,tốt nhất cái nào cần thì đưa vào hoặc cái nào dùng 1 lần thì dùng xong cất đi

      Delete
  28. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. anh oi em giai nen ra no bao loi nay the filename directory name or volume label syntax is incorrect

      Delete
    2. là do e chưa dow hết mấy part

      Delete
  29. Thua bac Dinh Quan em cai thanh cong! xuat video bi dinh ban quyen !!! la sao vay bac

    ReplyDelete
    Replies
    1. C/program file/photodex/proshow producer xóa 2 file proshow.php và proshow.cfg

      Delete
  30. a ơi e tải về nó báo password thì e lấy pasword
    ở đâu?

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế e k thấy chữ password rõ ràng như vậy à

      Delete
  31. Chu day, chu vua cai lai cai proshow tat ca deu ok roi chau a,chu co mail cho chau nhieu lan nhung khong thay tra loi
    co the chau da nghi he ve que roi cung nen?cam on chau rat nhieu, v,v chau da giup chu vao dai gia dinh proshow
    thanh that cam on chau,chuc chau luon duoc khoe manh,va binh an trong cuoc song,Chu

    ReplyDelete
    Replies
    1. dạ,cháu nhận dc email của chú rồi và có nhắn lại cho chú rồi đó

      Delete
  32. anh quan oi cho e hoi ty.. e lam theo huog dan de xoa chu mau vang ban quyen .. mo proshow ra lam thi dc roi nhug e bam them style thi luc tro lai thi lai xuat hien dog chu mau vang la sao anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. e dùng bản nào.vì bản này k cần crack mà e

      Delete
  33. e dug ban 6.0. cug chay tot nhug ko xoa dc chu vang thoi anh ak. thoi e thu tai cai cua a ve xem sao

    ReplyDelete
    Replies
    1. the hoa ra e k dung ban cua a...a nghi nghi,,, vi ban nay chua ai keu co dung chu...deu ngon het

      Delete
  34. Chao Ban
    minh dang lam video trong phan mem producer binh thuong, nhung sang ni minh khoi dong len thi no bao loi la "Error". Minh mat mot thang moi mo gan xong de kip tang sinh nhat con gai 1 tuoi. vay ma lai xay ra loi nay. Q co cach nao giup H lay lai phan men voi tat ca cac file ma minh da lam dc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn...không rep lại bạn nhanh được...khoong biết bạn đã làm được chưa..về cái này thì dễ bạn à...cái project bạn đã làm thì bạn để nguyên nhé...k được xóa...rồi bạn lưu lại toàn bộ style cũng như transition của bản proshow đó là dc. sau đó bạn xóa bản đó đi cài lại bản mới..sau copy toàn bộ style và transition mà bạn đã lưu lại vào đúng thư mục của bản cài mới..sau đó mở project mà bạn đã làm lên như bình thường nhé

      Delete
  35. không thể dowload được............ không hiểu tạ sao
    cho mình xin cái link khác đi bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. bạn có thể đổi lại trình duyệt nhé, vì đôi khi lỗi mạng và lỗi trình duyệt đó bạn vì link vẫn bình thường

      Delete
  36. Dear Quan,

    Làm cách nào gõ được font Trung hoặc Nhật trong Proshow Producer 6.0. Máy tính mình có font Trung- Nhật nhưng chỉ gõ được văn bản bên ngoài như word, excel... nhưng trong slide Producer thì toàn dấu ???? . Quan có cách nào giúp mình với. Cám ơn nhiều

    ReplyDelete
  37. Dear Quan,

    Làm cách nào gõ được font Trung hoặc Nhật trong Proshow Producer 6.0. Máy tính mình có font Trung- Nhật nhưng chỉ gõ được văn bản bên ngoài như word, excel... nhưng trong slide Producer thì toàn dấu ???? . Quan có cách nào giúp mình với. Cám ơn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. sory ban, về font đó thì mình k rành rôi

      Delete

Support : ↑ BACK TO TOP
Copyright © 2011. Proshow Producer | Stock images | Footages | Photoshop - All Rights Reserved
Design by Đình Quân